Wednesday 17 January 2007

เกย์โรคจิตตามที่สาธารณะ


คุณเคยได้ยินมั้ย พวกชอบโชว์ พวกบ้ากามทั้งหลายตามข่าวต่าง ๆ ในฐานะที่ผมโรคจิตนิดหน่อย ก็ย่อมต้องเจอพวกเดียวกันเป็นธรรมดา 

สมัยก่อนตอนผมม.ปลาย นั่งรถเมล์ไปเรียน ก็ไม่ได้คิดไร  คนบนรถก็แน่นตามปกติ ตอนเช้า ๆ ก็ยืน ๆ บนรถ พอถึงทางแยกรถเมล์เลี้ยวปุ๊ป มีมือของผู้ชายข้างหน้ามาแปะตรงเป้าผม แวบเดียวนะ แต่มันก็ทำให้เราสะดุ้งเลยหละ ก็เอาวะ มันบังเอิญ เค้าก็ไม่หันหน้ามานิ คงจะไม่ตั้งใจ สักพักพอรถเอียงหน่อย ก็เอามาโดนเป้าเราอีกและ 

เราก็คิด เออมันตั้งใจแน่ ก็กลัวนะ (ตอนนั้นยังใสซื่ออยู่) ผมก็เลยพยายามเบียด ๆ คนหนีไปยืนข้างในไกล ๆ ไอ้คนนี้ แต่ก็ยังแอบมองคนนี้อยู่ (เค้าหันหลังนะ) เพราะส่งสัยไง ว่าเรานึกไปเองมั้ย สักพักพอมีผู้ชายคนอื่นขึ้นมา เค้าก็ทำอีก (ที่เห็นเพราะผมสังเกตดูอยู่ตลอดเลย) แต่ก็แปลกที่ไม่มีใครโวยวาย ก็เห็นกับตาว่าเค้าได้แตะเป้าผู้ชายไปสามคน หลายทีด้วย (รวมผมด้วย) ทุกคนก็ยินยอมกะคนอ้วนบ้ากามคนนี้ แล้วก็หลบ ๆ ไปเพราะเค้าทำแบบว่าบังเอิญ 

แต่มันก็ตั้งใจ ถ้าโดนเองแล้วรู้ ยังคิดอยู่เลยว่า ถ้ามีคนโรคจิตชอบเนี่ย คงจะถูไถกันต่อแน่เลย -*-  อีกแบบคือเวลานั่งรถเมล์ แล้วคนข้าง ๆ เอาแขนมาถูไถขยับไปมา ปกติเรานั่งก็วางแขนไว้ข้างตัวใช่มะ เค้าก็เอามาเสียดสีเราแบบเนียน ๆ แต่เราก็รู้สึกได้ (ป่าวคิดไปเองนะ) ก็ไม่รู้จะทำไง แต่อันนี้ไม่รุนแรง  แต่มันก็ขยะแขยงนะ ใครก็ไม่รู้   บนรถเมล์อีกแบบ คือเวลายืน ๆ คนแน่น มีคนนึงเอาเป้ามาแนบก้น อาศัยว่าเนียน ถ้าคนปกติก็ควรจะเอามือมาปิดเป้าตัวเอง ไม่ใช่เอามาถูบั้นท้ายคนอื่น กรณีถ้ารถแน่นจริง ๆ ว่ามั้ย หมดและเรื่องบนรถเมล์

 อีกที่คือในห้องน้ำชายตามห้าง อันนี้โรคจิตที่ผมว่าน่ากลัวอยู่นะ เพราะผมเจอบ่อย ๆ ๆ ห้างใหญ่ด้วย ไม่ใช่เปลี่ยว คือ เวลาเรายื่นฉี่ใช่มั้ย เราก็ไม่ได้ระวังอะไร ก็ยืนฉี่ไป ผู้ชายด้วยกัน แต่มันมีคนข้าง ๆ มาชักว่าว คือชักแบบถี่เลยข้าง ๆ ผมก็ฉี่ไม่ออกสิ จะยืนนานก็ไม่ได้เดี๋ยวหาว่าอยากดู (ผมเอาหางตามองนะ ไม่กล้ามองหน้า) แล้วก็พยายามมาหันมองหน้าเราให้เรามองตอบ คงอยากให้ไปทำไรกันในห้องน้ำมั้ง บางครั้งผมปวดฉี่มากก็พุ่งไปยืนฉี่เลย

ไม่ทันระวัง ก็เจอแบบเดิม คือมายืนโด่โชว์ มาอ่อย น่ารังเกียจที่สุด (ถ้าหน้าตาดีมาก ๆ ก็ว่าไปอย่าง นี่หน้าตาพอกับพฤติกรรมเลย) ผมว่าหลายคนน่าจะเคยเจอนะ เพราะพอผมเจอบ่อย ๆ ผมก็ชิน (ไม่ได้ชอบนะ เหอ ๆ) เลยเริ่มสังเกต และมักพบได้โดยง่าย พวกนี้จะยืนแถวโถฉี่ แต่ยังไม่ฉี่นะ 

พอมีชายหนุ่มเข้ามาฉี่ที่โถ เท่านั้นและ ก็รี่ไปปลดซิบยืนข้าง ๆ ซึ่งนอกจากจะโชว์ แล้วยังมามองของเราด้วยไง แล้วใครจะฉี่ออก (มีของดีแต่ไม่อยากจะโชว์นะโว้ย) วิธีแก้ไขคือ เข้าห้องน้ำปิดประตูฉี่เลย (หวังว่าคงไม่มีรูนะ ฮ่า ๆ ) หรือไม่ก็ฉี่ในโถ ที่ข้าง ๆมันว่าง ๆ ไม่มีคนมายืนรอบข้าง พวกโรคจิตมักจะไม่มาฉี่ในที่โล่ง ๆ ไง เพราะจะดูโจ่งแจ้ง เค้ามักจะมาเวลาคนเยอะ ๆ ไม่ทันคิดอะไร 

อ้อแล้วอย่าไปฉี่ริมขวาสุดหละ จะโดนประกบด้านซ้ายซวยเลย เพราะพวกนี้จะยิ่งกล้ามองของเราเต็ม ๆ เพราะคนอื่นไม่เห็นไง ยังไงก็ระวัง ๆ ไว้นะ แต่ไม่ต้องคิดมากหรอก พวกนี้มักจะขี้ขลาด มีไรเราก็ทำหน้าเหี้ยม ๆ เตรียมชกคนไว้ เวลาเจอรับรองไม่มีใครกล้ามายุ่ง แต่ก็ระวังไว้นะ บางคนทั้งโรคจิต ทั้งมิจฉาชีพ เป็นโจรยังงี้ ก็ตัวใครตัวมัน จบ..

No comments:

Post a Comment

Comments are welcome, in English or Thai (I can't read anything else). Anonymous posting is discouraged, unless you'd like to give yourself a name at the bottom of your post, so we can tell who you are.